เกี่ยวกับ ธุรกิจเติมเงินออนไลน์

Siamtopup คือ?

เว็บไซต์ให้บริการเติมเงินมือถือออนไลน์ผ่านเว็บ จำหน่ายบัตรเกมส์ บัตรเงินสด บัตรโทรศัพท์ ส่งข้อความ SMS ฯลฯ สำหรับร้านค้ามือถือ จำหน่ายมือถือ ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต ร้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือ หรือบุคคลที่ต้องการรายได้เสริม ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์คือช่องทางหารายได้ ลงทุนน้อยและรับผลกำไรมากกว่าเดิม

ปัญหาของระบบเติมเงินแบบเก่า
ปัญหาที่ต้องเจอในการจำหน่ายบัตรเติมเงินแบบเดิมๆ คือต้นทุนสูงมากในคราวหนึ่งคุณจะต้องสต๊อกบัตรเก็บไว้หลายๆ ราคาโดยต้องซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อให้สามารถซื้อได้ในราคาต่ำ ซึ่งเมื่อรวมบัตรหลายๆ ราคา และจากหลายๆ ค่ายบริการแล้ว ทำให้ต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนที่สูงมาก เพื่อแลกกับกำไรนิดหน่อย และบางครั้งลูกค้าบางกลุ่มอาจไม่ทราบวิธีการใช้บัตรเติมเงินทำให้คุณต้องเสียเวลาในการเติมเงินให้กับลูกค้า

เริ่มต้นกับบริการของ Siamtopup
ในปัจจุบันนี้คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอินเตอร์เน็ต ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก การดำเนินธุรกิจผ่านทางอินเตอร์เน็ต จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ เพียงคุณมี อินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถให้บริการลูกค้าได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมกับบริการที่หลากหลาย ใช้งานง่าย พร้อมกับระบบรับษาความปลอดภัยระดับสูง กับระบบเติมเงินออนไลน์แบบใหม่ของ SiamTopup

ระบบการให้บริการจาก Siamtopup



สินค้าและบริการ

 เติมเงินมือถือ(TOPUP)
ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกเครือข่าย ทุกราคา ด้วยการใช้งานที่ง่ายและรวดเร็ว ทำให้การเติมเงินสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม
     

 บัตรเกมส์/บัตรเงินสด (GAME CARD/CASH CARD)
จำหน่ายบัตรเกมส์/บัตรเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้า Application หรือ ไอเทมต่างๆ ภายในเกมส์ ใช้สำหรับเกมส์ออนไลน์, เกมส์บน Facebook, ฯลฯ
       

 บัตรโทรต่างประเทศ (CALLING CARD)
จำหน่ายบัตรโทรศัพท์ต่างประเทศ สำหรับการใช้โทรติดต่อระหว่างประเทศ สามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์บ้านหรือมือถือ ในราคาประหยัด
  

 ส่งข้อความ SMS (SMS SEND)
บริการส่งข้อความ SMS ผ่านเว็บ ในราคาประหยัดสำหรับสมาชิก สำหรับใช้งานเองหรือใช้ส่งข่าวสารแจ้งสมาชิกในทีม (ไม่เกิน 70 ตัวอักษร) 



บริการชำระบิลต่างๆ (BILL PAYMENT )
ให้บริการชำระบิลสาธาณูปโภค บริการชำระบิลค่าโทรศัพท์ (รายเดือน) บริการชำระบิลค่าบัตรเครดิต บริการชำระบิลสินเชื่อ/เช่าซื้อ บริการชำระบิลค่าอื่นๆ และบริการต่อภาษีรถ (พ.ร.บ.)
                            


 จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ(SHOP MOBILE)
จำหน่ายโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษสำหรับสมาชิก สินค้าที่ซื้อผ่าน Siamtopup รับประกันโดยตรงจาก MFA ดังนั้นจึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพสินค้า
   

 จำหน่ายบัตรกิ๊ฟการ์ด(GIFT CARD)
จำหน่ายบัตรกิ๊ฟการ์ด บัตรเติมเงินที่เติมเพื่อนำไปซื้อ Applications, เพลง, หนังสือ, ภาพยนต์, ทีวีซีรี่ส์ ฯลฯ บนสมาร์ทโฟน แทนบัตรเครดิต

 ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น (DOWNLOAD APP)
ให้บริการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น, ภาพยนต์, เพลง ฯลฯ ต่างๆ มากกว่า 1,000 รายการ จาก iTune Store (เฉพาะสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple)
 

 จำหน่ายแพ็คเก็จ WIFI (WIFI PACKAGE)
จำหน่าย WiFi แพ็คเก็จ สำหรับเล่นอินเตอร์แบบไร้สาย ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเชื่อต่อกับอุปกรณ์ที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ฯลฯ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น